THE WEDOOKS

Ra đời vào cuối 2020, đơn thuần là một website về Chủ nghĩa tối giảnngoài những câu chuyện được chia sẻ, Wedooks nhận thấy giữa chúng ta còn thiếu một cầu nối, một món ăn tinh thần để mỗi người chúng ta có thể chạm & thấu hiểu về nhau hơn. Sản phẩm thời trang tối giản & Tinh thần ăn mặc chính là thứ xuất hiện ngay lúc đó, vào những ngày tháng chúng ta phải chiến đấu với đại dịch toàn cầu Covid 19 . 

Mặc nhiên, với góc nhìn cá nhân về sự tối giản & tinh gọn, các sản phẩm luôn lựa chọn chất liệu & thiết kế Tinh tế, gọn gàng, đơn thuần để chúng ta dễ dàng sử dụng hằng ngày, tiết kiệm thời gian & tiết kiệm tiền bạc .

15/1/2022 là năm chính thức Wedooks mở bán Bộ sưu tập đầu tiên và đó chính là lúc câu chuyện phía sau được viết tiếp....

 

1/4/2023 chúng mình ra mắt Bộ Sưu Tập  mang tên MƯA ĐẤT ĐỎ . những sản phẩm mang màu sắc thiên nhiên gợi nhớ đến những cung đường trở về quê nhà của người con vùng cao.

 

18/6/2023 là ngày ra mắt BST mới nhất có tên TRÀM. Vậy là đã trải qua 5 bộ sưu tập cùng nhau, chúng mình luôn được các bạn góp ý cải thiện , thật hạnh phúc khi đọc những dòng tin nhắn đóng góp mộc mạc đầy sự chân thành !

 

15/10/2023, Wedooks đã ra mắt Bộ Sưu Tập Pre Fall'23 Collection cùng diễn ra là sự kiện 𝐆𝐑𝐀𝐍𝐃 𝐎𝐏𝐄𝐍𝐈𝐍𝐆 chi nhánh mới tại 386/8 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Sự cải tiến từng ngày về dịch vụ & sản phẩm luôn là điều Wedooks hướng tới, đó cũng là ý nghĩa của cái tên We-Do-Ok.

 

Cùng chờ đón Bộ Sưu Tập tiếp theo của nhà Wedooks vào tháng 4/2024 này nhé, sẽ có nhiều bất ngờ chờ đón bạn !

Cuối cùng, chúc Các bạn của Wedooks có một trải nghiệm thương hiệu thật vui vẻ.

 

Chúng ta cùng đồng hành với nhau trong cuộc sống dù chỉ là chung một Tinh thần ăn mặc, xử lý các vấn đề trong mua sắm với tư cách là những người bạn, vấn đề bạn gặp phải cũng chính là vấn đề mà Wedooks cần xử lý .

Liên hệ/ góp ý với chúng mình qua email : Wedooksvn@gmail.com nhé !